Mẫu Vertu điện thoại sang trọng – Aster Chevron

Vertu một trong những thương hiệu hàng đầu sản xuất điện thoại di động sang trọng, đã công bố chiếc điện thoại mới – Aster Chevron. Điện thoại thông minh có sẵn trong các biến thể màu hồng, xanh hoặc đen và thương hiệu cho biết rằng  sự bổ sung mới nhất trong bộ sưu tập Aster của nó được thiết kế mang phong cách hiện đại và thời trang.

điện thoại Aster Chevrolet

Chiếc điện thoại được thiết kế đi kèm với khung gầm titan, màn hình tinh thể sapphire ; hơn nữa mẫu đồng hồ Chevron còn được thiết kế đặc trưng giống với mẫu  điện thoại  cổ điển Vertu Vertissimo.

Như đã đề cập trong trang web của thương hiệu Vertu,  chiếc điện thoại Aster Chervon đi cùng với hệ điều hành Android Lollipop, bộ vi  xử lý Snapdragon 801, màn hình  tinh thể sapphire 4,7 inch Full HD, phía sau  là máy ảnh  13 MP với hai chiếc hai chiếc đèn LED , phía trước là máy ảnh 2,1 MP,  cùng với đó là  bộ nhớ là 46 GB và pin Li-Ion 2275 mAh.

Bên cạnh đó, nó còn được trang bị  hai băng tần WiFi (với Hotspot), NFC, Bluetooth 4.0 LE, LTE, AGPS, la bàn,  máy cảm biến , máy gia tốc và công nghệ âm thanh cao cấp Dolby.